FPT Play Box là gì? Tại sao khách hàng lại nên sử dụng FPT Play Box?

Ngày 08/09/2021 FPT Telecom chính thức sáp nhập dịch vụ truyền hình FPT và FPT Play trở thành một gói dịch vụ duy nhất. Với mục tiêu tạo ra một thương hiệu truyền hình và nội dung số hàng đầu, đồng thời cạnh tranh mạnh mẽ với các nền tảng, dịch vụ truyền hình khác nhằm đem đến những trải nghiệm giải trí hoàn hảo cho khách hàng. Đặc biệt hơn sau khi hợp nhất làm một dịch vụ truyền hình FPT Play đã có thể đem tới cho khách hàng ngoại mạng (sử dụng Internet của nhà mạng khác) những trải nghiệm tương đồng với khách hàng đăng ký gói COMBO của FPT Telecom. Không chỉ vậy với sản phẩm FPT Play Box khách hàng sử dụng Tivi thường cũng vẫn có thể tận hưởng kho ứng dụng độc quyền của truyền hình FPT Play. Vậy FPT Play Box là gì? Tại sao khách hàng lại nên sử dụng FPT Play Box? Hãy cùng fpt247.vn tìm hiểu qua bài viết sau.

FPT Play Box là gì

Ngày 08/09/2021 FPT Telecom chính thức sáp nhập dịch vụ truyền hình FPT và FPT Play thành một dịch vụ duy nhất gọi là FPT Play. Với thao vọng đi đầu trong lĩnh vực truyền hình tương tác tại Việt Nam, FPT Telecom đã liên tục trình làng những công nghệ truyền hình mới. Với mục tiêu trở thành thương hiệu truyền hình hàng đầu Việt Nam, đồng thời cạnh tranh mạnh mẽ với các nền tảng, dịch vụ truyền hình trong và ngoài nước nên FPT Telecom đã cho ra đời dịch vụ FPT Play.
Với sứ mệnh đem thế giới giải trí số tới từng cá nhân, từng hộ gia đình. Thỏa mãn nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao của quý khách hàng FPT luôn được cập nhật những xu hướng mới nhất hiện tại. Với gần 200 kênh truyền hình chất lượng cao, kho phim bản quyền khổng lồ cùng kho ứng dụng độc quyền FPT dịch vụ truyền hình FPT Play tự tin đem tới cho khách hàng những trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất.

Đọc thêm: Danh sách kênh truyền hình FPT năm 2022

Để thưởng thức thế giới giải trí FPT Play khách hàng có thể sử dụng dịch vụ truyền hình FPT theo gói COMBO, sử dụng ứng dụng FPT Play. Đặc biệt hơn khi khách hàng đang sử dụngi những sản phẩm Tivi thế hệ cũ không hỗ trợ kết nối Internet, hoặc các khách hàng nhà mạng khác nhưng vẫn muốn sử dụng dịch vụ FPT Play thì giờ đây đã có thể sử dụng thoải mái với đầu giải mã truyền hình FPT Play Box-Android Box số 1 tại Việt Nam.

FPT Play Box là gì?

FPT Play Box là dòng sản phẩm đầu giải mã truyền hình sử dụng sử dụng hệ điều hành Android dành cho các thiết bị Tivi, màn hình, máy chiếu,… FPT Play Box có cá tính năng vượt trội, kho ứng dụng độc quyền, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng 24/7. Ngoài ra điểm vượt trội của nó là có thể biến các sản phẩm Tivi truyền thống không sử dụng được Internet trở thành Tivi thông minh (SMART TV) hiện đại với đầy đủ các tính năng giải trí đa nền tảng.
Đây là sản phẩm chính hãng FPT được FPT Telecom phân phối chính thức trên toàn quốc qua hệ thống phân phối có mặt trên 63 tỉnh thành. Với giao diện thân thiện, kho ứng dụng độc quyền FPT, các kênh truyền hình chất lượng cao và đặc biệt là chế độ chăm sóc khách hàng 24/7 của FPT.

Tại sao khách hàng lại nên sử dụng FPT Play Box?

Gần 200 kênh truyền hình đặc sắc

Với gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước như: nhóm kênh VTV, VTVCab, VTC, HTV, HTVC, nhóm kênh truyền hình địa phương và truyền hình quốc tế như AXN, Red HBO, WB, , HBO Go, Cinema World, Cartoon, CNN, BBC, Fashion, Fox Sport, Fox Sport 2… ở đầy đủ các thể loại sẵn sàng chờ người dùng thưởng thức.

Đọc thêm: Đặc sắc truyền hình FPT năm 2022

Với giao diện trực quan dễ dàng thao tác và sử dụng thích hợp cho cả trẻ em và người lớn tuổi mục truyền hình của FPT Play chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Kho phim truyện bản quyền với nội dung phong phú

Kho phim của FPT Play có cả những bộ phim kinh điển, những series phim dài tập và cả những bộ phim mới nhất hiện nay đang được chiếu song song. Cùng với đó là gần 8000 bộ phim lẻ bom tấn Hollywood, Châu Mỹ, Châu Á. Với kho phim khủng nhất hiện nay lại có nhiều thể loại để lựa chọn phù hợp mọi đối tượng như: hài kịch, trinh thám, hành động, thiếu nhi,..

Đây là kho tàng phim ảnh có chất lượng cao và đặc biệt là đều có bản quyền. Vì vậy mà bạn có thể tha hồ thưởng thức những giờ xem phim thoải mái cùng hòa mình vào thế giới điện ảnh của nhân loại.

Đặc biệt nếu bạn là tín đồ phim ảnh nhưng không thể ra rạp để thưởng thức thì FPT Play còn có thêm dịch vụ thuê phim chiếu Rạp. Với tính năng này FPT tự tin có thể đem cả rạp chiếu phim về nhà bạn.

Chương trình giải trí đỉnh cao

Các show ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước đều được cập nhật thường xuyên trên FPT Play. Bạn sẽ được chìm đắm vào những bản nhạc thịnh hành nhất hiện nay cũng như hoài niệm về các ca khúc bất hủ. Các show trình diễn thời trang, các cuộc thi hot nhất các tour diễn toàn cầu cũng như game cũng được cập nhật hàng giờ.

Ngoài ra, ứng dụng còn phát sóng trực tiếp các chương trình truyền hình thực tế game show giải trí, các cuộc thi sắc đẹp, các lễ trao giải lớn của năm, các show ca nhạc, đêm diễn sân khấu, tuần lễ thời trang đình đám.

Thể thao cùng FPT Play

Cụ thể trong 3 năm từ 2020 – 2024, khán giả của FPT được theo dõi tất cả các giải đấu danh giá nhất thế giới đó là:

  • UEFA Champions League
  • UEFA Europa League
  • UEFA Super Cup
  • UEFA Europa Conference League
  • UEFA Youth League

Ngoài ra bạn còn có thể đăng ký xem ngoại hạng anh trên gói K+ chỉ (140.000đ/tháng)

Đó chính là câu trả lời cho việc tại sao khách hàng lại nên sử dụng FPT Play Box.

Chương trình khuyến mãi khi sử dụng FPT Play Box bao gồm:

  • 14 tháng sử dụng gói kênh MAX
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
  • Tặng tài khoản FPT Play xem thêm 2 thiết bị
  • Hỗ trợ 24/7
Gía bán:
Box S590: 2.446.000đ
Box S550: 1.446.000đ
FPT Telecom phân phối FPT Play Box chính hãng trên toàn quốc đặc biệt khi đăng ký bạn có thể được nhân viên FPT Telecom đến tận nhà tư vấn và lắp đặt. Trên đây là tất cả thông tin về sản phẩm FPT Play Box là gì? Tại sao khách hàng lại nên sử dụng FPT Play Box?

Hỗ trợ tư vấn Lắp đặt FPT Play Box

0902466600
Contact Me on Zalo