Mách Bạn 4 Cách Đăng Ký Mạng FPT Năm 2022

Với vị thế là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam hiện nay thật dễ hiểu khi rất nhiều khách hàng đã và đang có mong muốn đăng ký mạng FPT để sử dụng. Tuy nhiên giữ vô vàn những thông tin mà môi trường Internet mang lại khiến người tiêu dùng như lạc vào mê cung không thể phân biệt thật giả, không biết đâu là thông tin chính xác để có thể đăng ký mạng FPT phục vụ nhu cầu của mình. Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết này nên fpt247.vn xin được gửi đến bạn bài viết “Mách Bạn 4 Cách Đăng Ký Mạng FPT Năm 2022″. Mong rằng qua bài viết này bạn có thể tìm được cách đăng ký mạng FPT chính xác nhất.

FPT Telecom – Công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (gọi tắt là FPT Telecom) được thành lập vào ngày 31/07/1997 với hơn 25 năm hình thành và phát triển FPT Telecom hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công việc lại được ứng dụng nhiều công nghệ mới vào vận hành và quản lí thật dễ hiểu khi chất lượng dịch vụ của FPT Telecom luôn được đánh giá hàng đầu Việt Nam. Tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên mang Internet về Việt Nam, với sứ mệnh phổ cập Internet đến từng gia đình từng cá nhân FPT Telecom luôn thay đổi chính mình, cập nhật những công nghệ hiện đại nhất nhằm mang đến một đường truyền Internet cáp quang tốc độ cao và ổn định. Đồng thời xây dựng thêm hệ sinh thái công nghệ mang chuẩn quốc tế đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Đọc thêm: Danh sách kênh truyền hình FPT năm 2022

Hiện nay FPT Telecom đã có mặt ở mọi miền tổ quốc đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với đội ngũ hơn 10.000 nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt huyết và có trình độ chuyên môn, FPT Telecom luôn nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng.

Các sản phẩm hiện tại FPT Telecom đang cung cấp:

Dịch vụ Internet băng rộng:

Internet cáp quang FTTH là sản phẩm dịch vụ chủ lực hiện nay của FPT Telecom. Được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng đường truyền và chính sách chăm sóc khách hàng.

FPT telecom với xuất phát điểm là nhà cung cấp dịch vụ lắp mạng Internet, trải qua từ thuở sơ khai của Internet nhằm bắt kịp với tiến bộ của khoa học kỹ thuật công ty đã xây dựng mới toàn bộ cơ sở hạ tầng với trang bị cáp quang FTTH. Là dịch vụ Internet cáp quang toàn phần với 100% tín hiệu đường truyền theo phương thức quang hóa giúp tín hiệu truyền đi với tốc độ nhanh nhất, giảm suy hao tín hiểu lại không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết khắc phục gần như hoàn toàn nhược điểm của công nghệ cáp đồng trục cũ.

Truyền hình FPT

Đây là sản phẩm dịch vụ Truyền hình tương tác (FPT Play): với gần 200 kênh truyền hình đặc sắc trong đó có hơn 70 kênh HD lại được ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất. Là dịch vụ truyền hình thông minh giúp người dùng có thể xem truyền hình trực tuyến, các video giải trí trên mạng, VOD,… trên nhiều nền tảng và nhiều thiết bị khác nhau. Sở hữu dịch vụ truyền hình FPT sẽ giúp bạn có thể thưởng thức không giới hạn kho phim truyện đặc sắc của nhiều nền văn hóa cùng với các ứng dụng đặc sắc như: game show, mua sắm online, thể thao 24/7, học online,…

Đọc thêm: Đặc sắc truyền hình FPT năm 2021

Được xem như sản phẩm truyền hình thế hệ mới kỳ vọng chiếm lĩnh thị trường cung cấp dịch vụ truyền hình của nước nhà FPT đã sát nhập Truyền hình FPT và FPT Play làm một. Đây là bước tiến vượt bậc đưa truyền hình FPT lên một tầm cao mới.

Các dịch vụ khác

Ngoài cung cấp dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tương tác thì FPT còn cung cấp thêm các gói dịch vụ đi kèm tạo nên hệ sinh thái FPT.

Các dịch vụ Internet nâng cao như: Fshare, Fsend, FPT Play, IP tĩnh, Fgame (Ultra Fast),… Đây là các dịch vụ nâng cao của đường truyền Internet giành cho những nhóm đối tượng đặc thù: doanh nghiệp, trường học, quán Coffee, tiệm game online,…

Các sản phẩm an ninh: Smart Home, Home Security HSS, Cloud Camera, Camera FPT,… Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại FPT đã cho ra mắt các dịch vụ về nhà thông minh, camera an ninh và các dịch vụ đi kèm.

Chương trình ưu đãi hòa mạng FPT

Lắp đặt mạng Only Internet FPT

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng 330.000đ (+ tiền cọc nếu ở trọ, ở thuê, nhà không chính chủ)
  • Trả trước 3 tháng: Miễn phí hòa mạng, Trang bị miễn phí Modem Wifi 2 băng tần 2.4G và 5G
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng, Trang bị miễn phí Modem Wifi 2 băng tần 2.4G và 5G + Tặng 1 tháng cước thứ 7
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng, Trang bị miễn phí Modem Wifi 4 cổng cực mạnh, Tặng 2 tháng cước thứ 13 + 14

​Lắp đặt Combo Internet và Truyền Hình FPT

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng 550.000đ (+ tiền cọc nếu ở trọ, ở thuê hoặc nhà không chính chủ)
  • Trả trước 3 tháng: Miễn phí hòa mạng, Trang bị miễn phí Modem Wifi 2 băng tần + Đầu thu FPT Box 4K
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng, Trang bị miễn phí Modem Wifi 2 băng tần + Đầu thu FPT Box 4K + Tặng 1 tháng cước thứ 7
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng, Trang bị miễn phí Modem Wifi 2 băng tần + Đầu thu FPT Box 4K + Tặng 2 tháng cước thứ 13 + 14 

4 Cách đăng ký Truyền hình FPT năm 2022

Trên đây là bài viết mách bạn 4 cách đăng ký mạng FPT năm 2022 một cách chính xác mà lại đảm bảo an toàn bảo mật thông tin nhất. Rất mong qua bài viết này fpt247.vn đã có thể giúp bạn có thể tìm được cách đăng ký mạng FPT tối ưu nhất. Rất mong được phục vụ quý khác.

FPT247.VN – DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG & TRUYỀN HÌNH

0902466600
Contact Me on Zalo